แบร์นาร์โด้ ออกขู่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยชัด ระวังให้ดีต่อจากนี้ แมนฯ ซิตี้ จะเอาจริง

Bernardo Silva

เรียกได้ว่าเป็นการออกมาประกาศอย่างชัดถ้อยชัดคำเลยก็ว่าได้สำหรับมิดฟิลด์จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่ออกมาขู่ทีมคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าให้ระวังตัวเอาไว้ให้ดี เพราะในการแข่งขันเกมดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์ที่จะถึงในวันอาทิตย์นี้ ทีมเรือใบสีฟ้าจะสู้อย่างเต็มที่แน่นอน หลังจากที่ทีมพ้ายให้กับชักตาร์ โดเน็ตส์ก มาในเกมส์แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ก่อน

“ที่จริงเราก็ไม่ได้อยากจะแพ้สักเกมหรอกในฤดูกาลนี้ แต่ก็โชคร้ายที่ในวงการฟุตบอลมันเป็นเรื่องยากเกินไปที่จะเก็บชัยชนะได้ทุกๆ เกม มันก็จริงที่เราผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่เราก็อยากจะกลับมาพร้อมชัยชนะ แต่เราก็ทำไม่ได้ เมื่อคุณเพิ่งแพ้มา เกมถัดไปคุณจะยิ่งเน้นเป็นพิเศษ เพื่อให้ทุกอย่างมันกลับมาเข้าที่เข้าทาง” มิดฟิลด์แมนฯ ซิตี้เผย

“ผมรู้ดีว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีมากๆ เช่นกัน แต่เราก็จะเล่นกันในแนวทางของเรา พยายามควบคุมเกมให้ได้ พยายามทำให้ดีกว่าพวกเขา และคว้า 3 คะแนนเต็มกลับออกมา”

ซึ่งจากการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 ที่จะถึงนี้นั้น จะเป็นการลงสนามระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงเวลา 23.30 น. เป็นต้นไป ตามเวลาประเทศไทย